Header Ads

Màu sắc của áo vest nam nào phù hợp với bạn?



Trong những loại trang phục dành cho phái mạnh thì áo vest nam thể hiện được sự đẳng cấp và lịch lãm nhất. Về màu sắc của áo vest rất đa dạng nhưng phù hợp và an toàn nhất với tất cả thì có mẫu áo vest đen và xám. Thế nhưng không vì thế mà bạn lại đóng khung mình với chỉ hai màu đơn điệu này. Những gợi ý về màu sắc của áo vest sau đây giúp quý ông lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất cũng như thể hiện được đầy đủ cá tính riêng của bản thân.




Áo vest màu đỏ
Trong số các màu sắc thì màu đỏ được đánh giá là màu chói nhất nhưng lại có sự cuốn hút rất lớn. Nếu bạn làm việc văn phòng thì áo vest nam công sở màu đỏ có thể không phải là sự lựa chọn tốt nhất nhưng với những người có cá tính mạnh, có phong cách như dân nghệ thuật thì họ rất chuộng áo vest đỏ. Cách lựa chọn về màu sắc như thế này đã làm nổi bật lên cá tính, sức hút và sự sang trọng của các quý ông.
Màu áo vest đỏ sẽ phù hợp với sơ mi trắng cùng quần màu đen cho những bữa tiệc. Còn khi bạn đến những nơi thư giãn và thoải mái hơn thì có thể kết hợp cùng áo thun trắng, đen hay màu kem đều rất hợp.




Gam màu này gần gũi với thiên nhiên hơn cả và cũng có phần đậm hơn các gam màu khác. Nếu bạn diện bộ vest nam thời trang này sẽ toát lên được sự tươi mới, tính cách mạnh mẽ và ưa khám phá của người mặc. Bạn sẽ cảm thấy như được tiếp thêm sự tự tin với phong cách sành điệu, lịch lãm mọi nơi và mọi thời điểm trong năm. Cũng chính vì thế mà kiểu áo vest này được rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn để giúp bản thân thêm nổi bật trước ống kính máy quay.





Áo vest màu xanh đen
Ngoài bộ vest màu đen thuần túy thì gam màu xanh đen cũng được nhiều nam giới lựa chọn. Tông màu này thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính lại rất lịch lãm và sang trọng nhưng không hề cứng nhắc. Với gam màu này bạn  có thể mặc khi đi dự tiệc, đi làm hay lúc đi chơi đều rất phù hợp. Chính nhờ sự tiện lợi và dễ dàng trong việc phối đồ như vậy nên màu áo vest này ngày càng trở nên vừa mắt hơn.




Áo vest màu cà phê
Nhờ gam màu trung tính khá an toàn mà áo vest nam màu cà phê cũng trở thành sự lựa chọn không tồi. Khoác lên người bộ trang phục này giúp bạn thể hiện được hết sự lịch lãm, sang trọng và cảm nhận về sự thông minh, trình độ học vấn toát lên từ chính con người bạn. Có thể khẳng định được rằng với gam màu này bạn như đang hóa thân hoàn hảo thành một người tri thức, thư sinh. Thế nên, bạn có thể cân nhắc khi tham dự các hội nghị liên quan đến giáo dục hoặc gặp gỡ các đối tượng tri thức, doanh nhân.




Với áo vest nam cao cấp màu trắng khi đánh giá theo khía cạnh tâm lý thì chúng mang lại cảm giác lãng mạn và cầu toàn. Điều đặc biệt là trên nền màu trắng được nhấn thêm các màu sắc khác tại những vị trí như cà vạt, túi áo ngực càng giúp cho diện mạo của bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn. Với những quý ông thành đạt thì bộ vest màu trắng chính là lựa chọn tuyệt vời, như lời mong ước cho công việc làm ăn tiến hành thuận lợi.

 Xem và mua áo vest nam hàn quốc đẹp tại hcm tại  địa chỉ bên dưới

HỆ THỐNG CỬA HÀNG ẤN TƯỢNG

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH THỦ ĐỨC

199 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức  -  01694872674
"Đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH GÒ VẤP

53 Quang Trung, P10, GòVấp - 098.8373.660    
"Đối diện với ban chỉ huy quân sự quận Gò Vấp"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 3
81 Trần Quang Diệu, P14, Q3 - 01647736087

"Gần bệnh viện An sinh "

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
524 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Nguyễn Tri Phương" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
442 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú"


Không có nhận xét nào