Header Ads

Hướng dẫn cách bảo quản áo vest nam hiệu quả và mới nhất năm 2017



Áo vest nam đẹp  khi được khoác lên người các quý ông luôn mang đến sự nghiêm túc, nam tính và không kém phần lịch lãm. Nhưng càng là áo vest nam cao cấp thì càng khó tính trong việc giặt giũ và bảo quản để áo luôn được bền đẹp như mới. Nếu bạn chưa biết cách để bảo quản bộ vest của mình thì hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực hiện các bước đó một cách hoàn thiện nhất.



Cách bảo quản áo vest nam cao cấp cho quý ông
Điều đầu tiên dành cho bạn là trước khi bạn ngồi xuống thì nhớ cởi bỏ bớt nút áo để cơ thể được dễ chịu cũng như những chiếc cúc áo được bảo toàn. Quần thì bạn cũng nhớ kéo lên một chút để vải và đường chỉ không bị căng quá mức, khiến chúng bị bung mà bạn không hề biết.



Đừng bỏ quá nhiều vật dụng vào túi áo
Biện pháp bạn có thể tự nhớ để có thể thực hiện hàng ngày đó là sau khi mặc thì bạn nên treo ngay ngắn áo vest vào móc chuyên biệt giúp phần đô vai không bị hư. Nếu cẩn thận hơn nữa thì hãy cho áo vào trong chiếc túi hút chân không để tránh tình trạng bị mối mọt, bụi bẩn. Việc bạn nhồi nhét chung đồ vest với các loại quần áo khác cũng vô hình chung gây ra việc nhăn nhúm, mất nếp cho áo.


Sau khi bạn mặc xong áo thì nhớ treo chúng vào chỗ thoáng, không nên cho vào tủ đồ ngay để áo vest được thoáng hơi, tránh nấm mốc và định dạng lại hình dáng áo.

Việc treo áo vest nam 1 khuy hay 2 khuy bằng móc chuyên dụng cùng với mắc kẹp dành cho quần giúp chúng không bị nhàu hay hỏng ly.
Bạn nên lau sạch hay giặt khô, là hơi sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc giặc đồ vest bằng nước và sử dụng các chất tẩy hóa học.



Khi vệ sinh cho quần áo vest nên sử dụng bàn chải thích hợp để làm sạch, tránh các loại có lông quá cứng sẽ làm xước bề mặt vải.
Nếu xác định giặt đồ vest bằng tay thì thao tác của bạn cần nhẹ nhàng. Đầu tiên bạn nên ngâm trước 15 phút, tiếp đó là dùng bàn chải mềm rồi cọ vào những nơi có vết bẩn rồi xả lại nhiều lần bằng nước chứ không được vò sẽ làm hư mút áo. Thêm một lưu ý nữa là không được giặt vest thường xuyên cũng không tốt.



Với những biện pháp để bảo quản áo vest nam này sẽ giúp quý ông bỏ túi thêm một số mẹo nhỏ nhưng hữu ích cho trang phục của mình luôn được bền đẹp. Dù là áo vest nam thời trang hay áo vest nam kaki cao cấp , giá cả bao nhiêu nhưng bạn biết cách sử dụng thì chúng vẫn luôn trở mới. Để có được những bộ vest lịch sự, phù hợp với vóc dáng nhất thì bạn nên liên hệ với các cửa hàng bán áo vest nam có uy tín hoặc với chúng tôi để được tư vấn các mẫu áo vest đẹp và mới nhất.


Click link này để xem và mua áo vest mới nhất






Không có nhận xét nào