Header Ads

Gợi ý Mix đồ cho áo vest nam trẻ trung

Nhắc đến thời trang công sở nam, ta thường hình dung ngay đến những chiếc áo vest nam bắt buộc phải có. Tuy nhưng không phải lúc nào chúng cũng đem lại cảm giác dễ chịu vì sự đóng bộ, cứng nhắc và đôi lúc hơi nghiêm túc thái quá.
Để xua tan cảm giác không mấy dễ chịu ý,Thời trang nam Hàn Quốc Ấn Tượng Shop xin đưa ra một vài gợi ý mà bạn nên thử với những cách mix dưới đây để mỗi ngày đến công sở với áo vest hàn quốc vẫn cảm thấy thoải mái, năng động, tự tin mà vẫn sang trọng. Không chỉ đến công sở kể cả đến nhũng buổi hẹn hò, dạo phố trông bạn cũng thật lịch lãm và không kém phần trẻ trung.

Mix áo vest kaki 2017 của bạn với những chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc vẫn là cách cổ điển nhất. Tuy nhiên, biến tấu ở đây là bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo vest có điểm nhấn trẻ trung như vạt cổ áo nhỏ, tay lỡ, hay kết hợp thêm với một chiếc áo gile để đạt được những hiệu ứng bất ngờ. Các set đồ mix kiểu được đưa ra như sau:
Với các chàng trai phá cách luôn muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình, vậy hãy làm quen những chiếc áo vest nam họa tiết đậm cá tính

Dành cho những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, đó là chiếc áo vest màu đồng kết hợp áo sơmi màu hồng trẻ trung, quần thô đũi kèm với những chiếc khăn màu sắc trang nhã, bạn sẽ thật nổi bật giữa đám đông.
Chiếc áo vest kiểu tay lửng sẽ giúp bạn cảm giác thoải mái như với một chiếc áo khoác thun vậy.


Set đồ với áo vest cao cấp đen là đi cùng với sơ mi sáng màu và một chút thoải mái cúc cổ được cởi bỏ.
Ngoài ra, lịch lãm pha chút bí ẩn là phong thái bạn có thể thể hiện được khi mặc thêm chiếc áo gile màu xám khi mặc áo vest đen và bạn cũng nên kết hợp cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc trắng, lưu ý không bỏ cúc cổ kèm với chiếc quần tây đồng màu với vest

HỆ THỐNG CỬA HÀNG ẤN TƯỢNG

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH THỦ ĐỨC

199 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức  -  01694872674

"Đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH GÒ VẤP

53 Quang Trung, P10, GòVấp - 098.8373.660    
"Đối diện với ban chỉ huy quân sự quận Gò Vấp"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 3
81 Trần Quang Diệu, P14, Q3 - 01647736087

"Gần bệnh viện An sinh "

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
524 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Nguyễn Tri Phương" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
442 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú" 


Không có nhận xét nào