Header Ads

Cách phối đồ với áo vest cực nam tính

Để các quý ông công sở có thêm nhiều lựa chọn trong việc tạo phong cách thời trang công sở, cùng tham khảo những phong cách mix đồ cực đẹp với áo vest để lựa chọn cho mình 1 phong cách cực cá tính nhé




Trong vài năm trở lại đây, kiểu áo vest nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn nam không chỉ vì phong cách cá tính, lạ mắt mà còn vì cảm giác thoải mái và năng động mà nó mang lại.

Vest  rất dễ mix đồ, bạn có thể kết hợp chúng với hầu hết các style trang phục, từ quần tây đến quần jean, quần lửng; . Vì vậy, bạn có thể tha hồ biến đổi phong cách thời trang để luôn mới mẻ trong mắt đồng nghiệp và thoải mái trong những buổi đi chơi cùng bạn bè hay người thân.



1. Áo vest hàn quốc + quần tây
Sự kết hợp này sẽ mang lại nét phá cách cho các quý ông công sở trong những buổi đi chơi cùng bạn bè. Phong cách thời trang mới lạ, năng động này sẽ giúp những ngày nghỉ cuối tuần của bạn có thật nhiều niềm vui.







2. Áo vest blazer + quần jean
Hãy thể hiện gu thời trang tinh tế của mình bằng cách kết hợp áo vest với  quần jean.
Ngồi làm việc trong văn phòng, nếu mặc áo khoác bạn sẽ thấy quá nóng và gò bó, tuy nhiên, nếu chỉ mặc áo cánh hay áo sơmi bạn có thể bị lạnh. Vì vậy, để công việc đạt được những kết quả tốt nhất và để quãng thời gian trong văn phòng mang lại nhiều niềm vui thì một chiếc áo sơmi, áo phông, kết đôi cùng áo vest sẽ giúp bạn có được điều đó.




3. Áo vest cao cấp  + quần skinny
Những chiếc áo vest khô cứng không hề bị lệch tông khi được kết hợp cùng quần skinny. Không cầu kỳ, không phức tạp, chỉ là một sự lắp ghép đơn giản là bạn đã có ngay một bộ trang phục lý tưởng phù hợp với nhiều hoàn cảnh.



HỆ THỐNG CỬA HÀNG ẤN TƯỢNG

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH THỦ ĐỨC

199 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức  -  01694872674
"Đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH GÒ VẤP

53 Quang Trung, P10, GòVấp - 098.8373.660    
"Đối diện với ban chỉ huy quân sự quận Gò Vấp"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 3
81 Trần Quang Diệu, P14, Q3 - 01647736087

"Gần bệnh viện An sinh "

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
524 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Nguyễn Tri Phương" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
442 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú"

Không có nhận xét nào