Header Ads

Tuyệt chiêu mix áo vest nam Hàn Quốc cùng quần jeans đẹp nhất


Áo vest nam Hàn Quốc hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với phái mạnh. Càng ngày, các thiết kế của áo vest nam càng bám sát với thị hiếu của khách hàng và luôn giữ được chỗ đứng của mình. Từ áo vest nam công sở đến áo vest khi đi chơi thì các mẫu thiết kế chưa bao giờ khiến cánh mày râu thất vọng. Nội dung bài viết này sẽ tiết lộ với anh em cách mix áo vest nam với quần jeans vừa thời trang vừa ấn tượng.


 
Hướng dẫn cách phối hợp áo vest dành cho nam với quần jeans
Lựa chọn chất vải áo
Khi chọn áo, điều đầu tiên đóng vai trò quan trọng mà bạn cần lưu ý đến chính là chất liệu vải ra sao. Để áo vest được hoàn hảo thì chất liệu vải cần lựa chọn được loại đẹp. Khi mix cùng quần jeans thì loại vải mềm, nhẹ sẽ hợp hơn cùng với đó là sự thoáng mát, thoải mái trong chất liệu mang đến nét trẻ trung, nhiệt huyết của tuổi trẻ.




Màu sắc áo vest
Để đi cùng quần jeans thì màu sắc của áo cũng quan trọng không kém. Bạn cần nhìn tổng quát để thấy được tổng thể trang phục có phù hợp không. Bật mí một điều cho các bạn thì áo vest đen từ trước đến nay vẫn được yêu thích, lựa chọn và được đánh giá là kiểu màu áo phù hợp với mọi vóc người và mọi hoàn cảnh. Nếu bạn cũng chọn cho mình màu đen thì áo vest nam kiểu thời trang đi cùng quần jeans sẫm màu giúp bộ trang phục được hài hòa hơn. Còn khi bạn chọn cho mình mẫu áo vest nam Hàn Quốc dáng blazer sáng màu thì bộ đôi quyền lực là quần jeans màu xanh để mang đến điểm cân bằng của sự sang trọng và trẻ trung.



Cách chọn kiểu nút áo
Bạn đừng nghĩ rằng việc cắt may thành công bộ vest đã xem như hoàn thành mà bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng vẫn làm nên sự hoàn thiện của tác phẩm. Nút áo vest cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể. Ví dụ như áo vest giả blazer 1 khuy sẽ hợp với chàng trai có dáng hình mảnh dẻ, áo vest nam 2 khuy lại phù hợp với anh chàng với chiều cao khiêm tốn,…



Kiểu dáng và mẫu mã áo vest rất đa dạng nên bên cạnh các mẫu áo vest giả blazer thì bạn cũng có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình chiếc áo vest nam bụi bặm, cá tính. Không khó để đưa ra nhận xét rằng nếu bạn lựa chọn mẫu sản phẩm này chứng tỏ bạn là người khá là nam tính, mạnh mẽ bằng cách phối hợp mẫu thiết kế này với quần jeans và giày nam cá tính. 


Thế nhưng, tóm lại là dù bạn lựa chọn như thế nào thì điều bạn cần quan tâm đến trước nhất chính là cơ thể của bản thân, ưu và nhược điểm để có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Những cách mix áo vest nam Hàn đi cùng quần jeans chính là một trong số các đáp án mà bạn có thể tham khảo trang phục cho mình.




Click vào link  Shop bán áo vest nam đẹp tại hcm các bạn ghé chọn nhé !



HỆ THỐNG CỬA HÀNG ẤN TƯỢNG

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH THỦ ĐỨC

199 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức  -  01694872674
"Đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH GÒ VẤP

53 Quang Trung, P10, GòVấp - 098.8373.660    
"Đối diện với ban chỉ huy quân sự quận Gò Vấp"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 3
81 Trần Quang Diệu, P14, Q3 - 01647736087

"Gần bệnh viện An sinh "

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
524 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Nguyễn Tri Phương" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
442 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH ĐĂKLĂK
247 Nguyễn Tất Thành, Lăk, Đăklăk  - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú" 



Không có nhận xét nào