Header Ads

Bạn đã biết cách phối áo vest nam với áo thun thật sành điệu chưa?




Đối với cánh mày râu thì áo vest nam và áo thun chính là 2 trang phục không bao giờ có sự lỗi mốt, nhất là khi cả hai được phối cùng nhau sẽ tạo nên hình ảnh trẻ trung, không quá nghiêm túc, nhìn vẫn rất nam tính và không kém phần cuốn hút. Thế nhưng bạn đã biết cách để phối hai item này sao cho thật sành điệu chưa? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách để mix áo vest nam thời trang và áo thun nổi bật nhất.




Áo vest đi cùng áo thun họa tiết cá tính độc đáo
Cách phối đồ này phù hợp với những chàng trai không thích các bộ vest mang vẻ cứng nhắc, cổ điển. Cách mix áo thun với áo vest chính là câu trả lời dành cho bạn. Mẫu áo thun mang họa tiết nổi bật đầy cá tính giúp cho chàng trai trông thật sành điệu, có hơi hướng nổi loạn nhưng vẫn rất thanh lịch.


Nếu bạn làm việc trong môi trường không quá cứng nhắc, khắt khe thì tại sao bạn không thử set đồ này nhỉ. Với vẻ ngoài phóng khoáng nhưng vẫn rất lịch sự thì bạn sẽ rất nổi bật dù là đi làm hay đi dự tiệc. Nhưng có lưu ý nhỏ dành cho bạn là hãy tiết chế việc chọn các mẫu áo thun có họa tiết rườm rà. Và khi bạn có một chiếc áo thun nổi bật rồi thì hãy lựa chọn cho mình áo vest đơn giản với màu trung tính là tuyệt nhất.


Khi áo vest đi với áo thun body
Thay vì lựa chọn chiếc áo vest nam công sở hàn quốc cứng nhắc đi cùng chiếc áo sơ mi như chúng ta vẫn thường làm thì tại sao bạn không thử thay đổi với chiếc áo thun body tôn dáng để bộ đồ trông mềm mại hơn. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn ngầm khoe được thân hình săn chắc của mình sau chiếc áo vest tưởng chừng quá cứng nhắc. Bạn có thể kết hợp với quần tây, jeans, kaki đầy trẻ trung nhưng vẫn rất chỉn chu và thanh lịch.
Với set đồ này bạn có thể diện khi đi làm, tham dự những bữa tiệc tối đều rất hợp. Và bạn nên chú ý để kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm để chúng không quá đơn điệu và hợp với hoàn cảnh bạn tham dự.


 
Lãng tử hơn với áo vest và áo thun cổ tim
Những mẫu áo thun cổ tim chính là sự phối hợp hoàn hảo dành cho các mẫu áo vest nam Hàn Quốc. Ngoài việc giúp bạn trở nên lãng tử hơn thì bộ đồ còn tăng thêm vẻ mạnh mẽ và nam tính cho người mặc. Với thiết kế hết sức đặc trưng là hình trái tim nhằm tôn lên chiếc cổ của người mặc thì phần xương quai xanh lộ ra cũng khiến không ít cô gái phải xao xuyến. Bởi thế nên chỉ cần khoác thêm áo vest bên ngoài là đủ hoàn hảo cho buổi hẹn hò hay khi đi làm.
Lưu ý dành cho chàng trai yêu thích sự thanh lịch, giản đơn thì nên chọn chiếc áo màu trơn đơn sắc, kết hợp với nhau sao cho hài hòa.




Với một số cách kết hợp áo vest nam với áo thun thật sành điệu trên đây hi vọng bạn sẽ trở nên thật cá tính và biến hóa phong cách bản thân linh hoạt và nổi bật hơn. Hãy tìm đến những địa chỉ bán áo vest nam uy tín hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được bộ vest phù hợp nhất.


 

Shop bán áo vest nam nhiều mẫu tại link này

 

http://antuongshop.vn/ao-vest-nam

 



HỆ THỐNG CỬA HÀNG ẤN TƯỢNG

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH THỦ ĐỨC

199 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức  -  01694872674
"Đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH GÒ VẤP

53 Quang Trung, P10, GòVấp - 098.8373.660    
"Đối diện với ban chỉ huy quân sự quận Gò Vấp"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 3
81 Trần Quang Diệu, P14, Q3 - 01647736087

"Gần bệnh viện An sinh "

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
524 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Nguyễn Tri Phương" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
442 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH ĐĂKLĂK
247 Nguyễn Tất Thành, Lăk, Đăklăk  - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú" 



Không có nhận xét nào