Header Ads

Hướng dẫn cách chọn áo vest nam đẹp phù hợp nhất

Làm việc gì lần đầu tiên cũng có nhiều bỡ ngỡ, nhiều câu hỏi khó trả lời. Lần đầu tiên đóng vest cũng vậy, có rất nhiều băn khoăn, đến cả các chi tiết như nên chọn đóng loại áo vest nam một khuy, hai khuy hay ba khuy cũng là cả một vấn đề. Mặc dù bản thân bạn cũng biết rằng xu hướng thời trang, dáng người và lối sống có ảnh hưởng nhiều đến việc quyết định áo vest nam thời trang  của bạn. Nhưng càng tìm ra sớm được câu trả lời thì bạn càng dễ hình dung được sản phẩm của bạn sẽ như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.
  


 
Áo vest nam một khuy
Kiểu áo vest nam một khuy rất hợp với những người đàn ông gầy mà muốn nhìn béo ra hơn. Nhưng lưu ý với bạn chính là nếu trong tủ quần áo của bạn đã có kiểu áo vest hai khuy và ba khuy thì mẫu áo này bạn sẽ rất ít mặc nên không cần dành nhiều tiền để sắm.
Khi đứng, bạn cần nhớ là phải đóng khuy duy nhất có ở trên áo. Còn lúc ngồi thì bạn có thể mở khuy đó ra để không tạo thành các nếp gấp khó coi. Việc lựa chọn áo sơ mi và cà vạt cũng cần để tâm chọn được loại phù hợp vì phần khuy áo thấp sẽ khiến cho một số phần áo trong bị lộ ra ngoài.
Các chàng trai có thể mặc kiểu áo vest nam một khuy này lúc đi hẹn hò, đi chơi đều rất phù hợp


.
Áo vest nam hai khuy
Đây là kiểu áo nằm trong chuẩn chung của thế giới bởi dáng áo này phù hợp với hầu như tất cả mọi dáng người. Áo vest hai khuy cũng mang đến nét cổ điển cho người mặc. Với các chàng trai có dáng người thấp thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.
Có một lý do mà bạn nên sở hữu kiểu áo vest nam hai khuy này chính là nó không bao giờ lỗi mốt.Vậy nên trong tủ quần áo bạn nên có ít nhất là một chiếc áo hai khuy như thế này dù cho có thể sau và năm bạn đã muốn thay thế chúng để chọn các kiểu khác trẻ trung hơn.
Với kiểu áo này, cách mặc giúp bạn trở nên trẻ trung hơn chính là chỉ cài nút trên cùng. Hiện nay, có một số kiểu áo sẽ đẩy vị trí của nút lên cao nhằm tạo ra được trạng thái dung hòa của loại ba khuy và hai khuy. Thế nên, mặc dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng lại ảnh hưởng đến tổng thể, vậy nên khi đặt may hay đi mua áo thì bạn cần phải lưu ý đến. Mẫu áo vest hai khuy phù hợp với những không gian công sở hoặc những sự kiện mang tính chất trọng đại.



Áo vest nam ba khuy
Áo vest nam ba khuy chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai có vóc dáng cao lớn vì những khuy áo nằm cao lên phần ngực để mang đến sự thoải mái và cân đối nhất. Đây là dáng áo mang hơi hướng cổ điển, hoài cổ của thập niên 1960.
Gần đây, xu hướng mặc áo vest với ba khuy chính là đóng hai nút trên nhưng đây lại là điều không phù hợp bởi như vậy làm cho ve áo nhìn ngắn hơn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ để lộ một số điều. Nếu như bạn là người không được tự tin hoàn toàn thì chỉ nên cài khuy áo giữa nhằm có sự thanh lịch. Ngoài ra, bạn nên nhớ là đừng bao giờ đóng nút áo dưới hay đóng cả ba cúc vì nhìn bạn sẽ khá cứng nhắc.
Mẫu áo vest nam ba khuy này phù hợp với những chàng trai làm việc tại văn phòng hay những người muốn tạo nên sự khác biệt chút ít với nhữn người xung quanh.






BST vest nam hàn quốc mới nhất tại shop đã về, click vào đây để xem









HỆ THỐNG CỬA HÀNG ẤN TƯỢNG

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH THỦ ĐỨC

199 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức  -  01694872674
"Đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH GÒ VẤP

53 Quang Trung, P10, GòVấp - 098.8373.660    
"Đối diện với ban chỉ huy quân sự quận Gò Vấp"

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 3
81 Trần Quang Diệu, P14, Q3 - 01647736087

"Gần bệnh viện An sinh "

ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
524 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Nguyễn Tri Phương" 


ẤN TƯỢNG CHI NHÁNH QUẬN 5
442 Nguyễn Trãi, P8, Q5 - 01647736087

"Ngay ngã tư Nguyễn Trãi giao với Trần Phú"

Không có nhận xét nào